ไม่ต้องขายไม่ต้องเข้าอบรม 100%

แค่สมัครก็ได้ 100$ แล้วครับ

หารายได้จากการ upload

Wednesday, October 1, 2008

ทำเงินสร้างรายได้กับ Amazon 4

สวัสดีครับวันนี้ก็พอจะมีเวลามา Update กันนิดนึงครับ หลังจากที่ได้คุยเกี่ยวกับการเริ่มต้นกับ Amazon และอุปสรรค์ไปบ้างแล้วหลายคนก็น่าจะทำกันได้แล้ว ทำเงินกันได้แล้วแต่เราก็คงจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้เพราะเดียวนี้อะไรหลายๆอย่าง เปลี่ยนแปลงได้เร็วมากคุ่แข็งก็เพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่ต้องกลัวนะครับถ้าหากเรายังเป็นคนที่เรียนรู้ได้และต่อเนื่อง แล้วมีความพยายามวันที่เราจะสำเร็จก็มีผมเองเชื่ออย่างนั้นครับ ส่วนตัวก็ไม่ได้เก่งอะไรและ ก็ยังค่อยๆสร้างประสพการณ์ไปมีอะไรก็มาแบ่งปันกันจะได้มีเพื่อนที่ทำอย่างเดียวกันมาแชร์กันบ้างก็มีความสุขดีครับ
สำหรับผมก็ทำกับ Amazon จริงๆมาได้ 3-4 เดีอนก็ได้อะไรหลายอย่าง ที่ทำให้ได้พัฒนาไปบ้างไม่มากก็น้อย อย่างน้อยๆสิ่งที่ได้ก็1. การดูแนวโน้มความต้องการของสินค้าที่เราจะทำการโปรโมท ว่ามีความต้องการของตลาดแค่ไหนและใครจะเป็นผู้นำไปใช้บ้าง2. การเลือก Location หรือ Keywords ให้สัมพันธุ์กับหน้าร้านหรือข้อความโฆษณาของเรานั้นเอง3. การทดสอบประสิทธิภาพของข้อมูลต่างๆของเราเพื่อนำมาปรับปรุง4. การวางต้นทุนที่จะใช้ว่าเท่าไหร่ที่เหมาะสมหรือเรารับได้สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ผมได้มาและก็นำไปใช้ตลอดแต่ก็ใช้ความอดทนทีเดียวเพราะหลายอย่าง มันก็ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ อย่างปัญหาหนึ่งที่สำคัญนอกจากเรื่องเงิน คือเรื่องของภาษาต้องยอมรับว่าอ่อนมากสำหรับผม แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาของผมเพราะน่าจะเรียนรู้กันได้ จากการที่เราพยายามและต้องใช้งานเป็นประจำ และหนำซ้ำยังมีเครื่องมือที่ช่วยเราแปลได้อีกต่างหาก แล้วจะยอมให้อุปสรรค์แค่นี้มาขวางเราได้ยังไงกัน ซึ่งผมก็คิดว่ามีหลายคนละทิ้งโอกาสจากปัญหาเหล่านี้ไปบ้าง ไม่มากก็น้อยก็เลยอยากจะเป็นกำลังใจ ให้ทุกคนฝ่าปัญหาเหล่านี้ไปให้ได้ครับสุดท้ายก็อยากจะฝากเพื่อนๆว่าการทำเงินในโลกของ Internet ก็ไม่ได้มีแค่ Amazon ที่เดียวนะครับ ยังมีอีกหลายที่ให้เราได้เลือกและศึกษา วิธีการสร้างรายได้ให้เราได้อีกหลายที่ อันนี้ก็อยู่ที่เราว่าจะเลือกที่ไหน ในการเริ่มเรียนรู้และสัมพันธ์กับเงินทุนที่มีอยู่ได้ แต่สิ่งสำคัญหยุดอะไรหยุดได้แต่อย่าหยุดเรียนรู้ครับขอบคุณครับ

No comments: