ไม่ต้องขายไม่ต้องเข้าอบรม 100%

แค่สมัครก็ได้ 100$ แล้วครับ

หารายได้จากการ upload

Thursday, October 23, 2008

สอนให้รวยด้วย amazon




หนังสือที่มีค่าที่สุดที่คุณเห็นอยู่นี้ จะช่วยให้คุณรู้จักและเข้าใจกับระบบสร้างรายได้ (หรือระบบทำเงิน) ของ Amazon Associates หรือ Amazon Affiliate Programe มากยิ่งขึ้นโดยในหนังสือผมได้อธิบายด้วยคำพูดที่เป็นภาษาพูด ที่สามารถเข้าใจได้ง่ายและสามารถปฏิบัติตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำในระยะยาวได้ตลอดไป
เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ผมได้นำเอาวิธีการและเทคนิคต่าง ๆ ในการสร้างรายได้จาก Amazon Associates ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนสามารถเริ่มสร้างรายได้ ได้ด้วยตนเองที่บ้านของคุณกันเลยครับ โดยผมเขียนจากประสบการณ์ตรงของผมตลอดระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นกับ อเมซอน (Amazon.com) จนเกิดรายได้ถึงขณะนี้
ผมหวังอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้มือใหม่ หรือ มือเก่าที่ได้เริ่มสร้างรายได้กับ Amazon Associates มานั้นเข้าใจถึงหลักการ การทำงานและเทคนิคต่าง ๆ ในการสร้างรายได้ให้กับตนเองมากขึ้น และผมก็หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยกระตุ้น ให้หลาย ๆ ท่านเกิดแรงบันดาลใจด้วยการเห็นว่าการสร้างรายได้ด้วย Amazon แบบไม่ต้องลงทุนนั้นไม่ได้ยากอะไรเลย และสามารถทำได้จริง วางแผงแล้วครับพี่น้องครับ ยังไงก็ฝากไว้ในใจด้วยสักเล่มหนะครับ (นึกว่าสงสารนักเขียนตาดำ ๆ คนนี้เถอะหนะครับ) สามารถหาซื้อหรือสั่งจองได้ที่ร้านหนัง

No comments: