ไม่ต้องขายไม่ต้องเข้าอบรม 100%

แค่สมัครก็ได้ 100$ แล้วครับ

หารายได้จากการ upload

Monday, October 6, 2008

การหาเงินบน Internet ได้จริงหรือ

การหาเงินบน Internet ได้จริงหรือสวัสดีครับเพื่อนๆที่ผ่านมา ตามหัวข้อนะครับใครได้อ่าน หรือได้เห็นคงจะเคยชินกันบ้างไม่มากก็น้อย ว่าการทำรายได้ผ่านเน็ทนี่มันทำได้จริงๆหรือ และถ้าทำได้เขาทำกันแบบไหนกัน และเราจะสังเกตุยังไงว่าสามารถทำได้จริงๆ โดยที่เราจะไม่ถูกหลอกให้ไปเสียเงินเสียอย่างงั้นครับด้วยโจทย์ที่ว่าในยุคนี้เราจะหาเงินได้จากทางไหนได้บ้าง โดยใช้ต้นทุนน้อยที่สุดในฐานะที่เราก็เป็นคนธรรมดา ไม่ได้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด และเงินทุนมีอย่างจำกัดหรือกระทั่งติดลบก็มี แต่สิ่งหนึ่งที่ควรมีคือต้นทุนทางความคิดและความฝัน ถ้าเรามีความฝันว่าเราจะทำเงินบน Internet ให้ได้ เราจะเริ่มทำตามความฝันของเราที่จะหาช่องทาง ที่จะทำให้ได้มาซึ่งความฝันนั้นแม้บางครั้งจะมีเผลอใจหรือทำในสิ่งที่ผิดไปบ้างก็ไม่เป็นไร เพราะข้อมูลเรายังน้อย เพราะผมก็เคยลองมาหลายวิธีในการทำเงินบน Internet เช่น ที่ได้ยินกันบ่อย คลิกโฆษณาหรืออ่าน Email ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันก็ได้อยู่ครับเงิน แต่สำหรับผมมันได้น้อยเกินไปไม่คุ้มกับเวลาที่ลงไป และต้องเสี่ยงกับการถูกโกง ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกว่าคือการหลอกลวง แต่ความเสี่ยงสูงเท่านั้นเองในการทำธุระกิจและหลังจากผมเสียเวลาไปกับการอ่าน Mail คลิกโฆษณาอยู่ 1-2 ปี ทำให้ผมคิดว่าต้องมีวิธีอื่นอีกสิ ส่วน MLM ที่โฆษณาใน Internet ก็คงไม่เหมาะ แต่วันหนึ่งฝันของผมเริ่มมีความหวังเมื่อผมไปเจอหนังสือชื่อ Google Make Me Rich ผมอ่านแค่บทนำนี่แหล่ะใช่เลย สิ่งที่ผมหามาตลอดกับธุระกิจ Affiliate Marketing ที่1.ไม่ต้องมีเว็ปไซด์เป็นของตัวเอง2.ไม่ต้องลงทุนสร้างหน้าร้าน3.ไม่ต้องปวดหัวเรื่องการจัดเก็สินค้า4.ไม่ต้องทำเรื่องจัดส่ง5.ไม่มีต้นทุนค่าดำเนินการที่สูงซึ่งเป็นอะไรที่คนธรรมดาอย่างผมพอจะสามารถทำได้ โดยก็ใช้เงินลงทุนเหมือนกันแต่ต่ำมากสำหรับการที่เราจะสร้างธุระกิจ และเป้าหมายของผมสำคัญมากผมต้องตั้งเป้าใว้ 2-5 ปี ผมต้องประสพความสำเร็จในธุระกิจนี้ให้ได้ ไม่ได้คิดแค่จะทำเป็นรายได้เสริมหรือยามว่าง แต่มันคือธุระกิจของผมเองและอะไรที่ผมจะเพิ่มหรือพัฒนาก็จะต้องทำครับสำหรับการเริ่มต้นก็ง่ายๆครับ แค่ผมรู้ว่าจะต้องมีอะไรบ้าง1.ผมต้องเปิด Account กับ Google Adword เสียก่อน โดยลงทุนเสียค่าเปิด $5 หรือประมาณ 200 บาท สำหรับเปิดร้านของเราครับ สมมุติผมสามารถขายสินค้าผมได้ทั่วโลกซัก 100 ประเทศ เอาไปหาร 200 บาท จะได้ประเทศละ 2 บาทสำหรับการเริ่มต้นครับ ไม่มีอะไรถูกว่านี้แล้วครับค้าขายกับต่างประเทศ ด้วยเงินเริ่มต้นติดต่อประเทศละ 2 บาท2.ไปสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้าที่เราจะนำสินค้าของเขาไปขาย ก็มีหลักๆ ClickBank, CJซึ่งเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมาก ว่าเราขายสินค้าให้เขาแล้วเราจะไม่ถูกโกงแน่นอน และนำ Link ของเขาไปโฆษณา ขายได้เราได้ค่าคอม อันนี้แล้วแต่บริษัทว่ามีอัตราการจ่ายเท่าไหร่ครับ
สนใจข่าวสารเกี่ยวกับการสร้างรายได้ Online เข้าไปที่

http://howtoadword.blogspot.com/

No comments: