ไม่ต้องขายไม่ต้องเข้าอบรม 100%

แค่สมัครก็ได้ 100$ แล้วครับ

หารายได้จากการ upload

Thursday, October 2, 2008

รับเงินทันใจกว่าเดิมด้วย Direct Deposit (Amazon)

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการรับเงินหลังจากที่เราได้เหน็ดเหนื่อยกันมาแล้ว กับ Amazon และมีรายได้แล้วครับ แต่คงต้องฝ่าด่านทดสอบกันอีกนิดเพราะรายได้ที่เราทำได้ในเดือนนี้ของเรา กว่าจะได้ก็อีก 3 เดือนและถ้าหากรับเป็นเช็คอีกก็ต้องนำไปขึ้นกับทางธนาคาร และรอเงินเข้าอีก 30-45 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่ช่างรันทดของคนที่ทุนน้อยอย่างเราๆ ซึ่ง Direct Deposit เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการรับเงินของ Amazon โดยผ่านทางธนาคารกรุงเทพของเรา ผ่านสาขานิวยอค และสามารถเบิกขั้นต่ำได้ที่ $10 และการเปลี่ยนจากการรับแบบเช็คก็ง่ายครับแค่ Login เข้าไปใน Account และไปที่ Account Setting และไปเลือกที่-Pay me by Direct Deposit


เรียนรู้เพิ่มเติม
http://howtoadword.blogspot.com/2007/08/direct-deposit-amazon.html

No comments: