ไม่ต้องขายไม่ต้องเข้าอบรม 100%

แค่สมัครก็ได้ 100$ แล้วครับ

หารายได้จากการ upload

Friday, October 24, 2008

Amazon Associates และ การเริ่มต้นทำธุรกิจกับ Amazon

สำหรับบทเรียนในวันนี้ ผมจะพาคุณ ไปทำความรู้จักกับ Amazon Associates และ การเริ่มต้นทำธุรกิจกับ Amazon ครับ เพราะคุณ อาจจะยังสงสัยอยู่ว่า เราซึ่งเป็นคนไทยนี้ จะเข้าไปร่วมทำธุรกิจกับ Amazon ได้อย่างไร
ปรกติคุณ คงจะรู้จักเว็บไซต์ Amazon.com ดีอยู่แล้ว

ว่า เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าปลีกรายใหญ่ของโลก โดย Amazon มียอดขายประมาณ 10.7 พันล้านดอลล่าร์ ในปีที่ผ่านมา จากการขายสินค้านับล้านๆ ชิ้นให้กับคนทั่วโลกครับ
และคุณ เชื่อหรือไม่ว่า คุณสามารถมีส่วนแบ่งในยอดขาย 10.7 พันล้านดอลล่าร์ของ Amazon ได้ด้วย เพียงแค่คุณ สมัครเป็น Affiliate และเริ่มทำโฆษณาสินค้าให้กับเว็บไซต์ Amazon.com ครับ
โปรแกรมการร่วมทำธุรกิจกับ Amazon โดยการเป็นตัวแทนโฆษณานี้มีชื่อว่า Amazon Associates ครับ ซึ่งเราทุกคนสามารถสมัครเข้าร่วมได้ฟรี จากนั้นเราก็เพียงทำโฆษณาสินค้าให้กับ Amazon บนโลกออนไลน์ พอมีใครเข้ามาซื้อสินค้าผ่านการแนะนำของเรา ทาง Amazon ก็จะจ่ายเงินค่าคอมมิสชั่นกลับมาให้เราครับ
ซึ่งค่าคอมมิสชั่นที่เราจะได้จากการขายสินค้าให้กับ Amazon คือ 4%-15% ขึ้นอยู่กับชนิดและจำนวนสินค้าที่ขายได้ในแต่ละเดือนครับ

No comments: